నాలో నిలవని నా హృదయం – ప్రతి క్షణం నీకై తాపత్రయం !

నా ఎద లొ ఏవో వేదనలు

నిను చూడగానే కీర్తనలు గా మారి..

నిదురించిన నా ఆశలకు

నీ ప్రేమ పలుకు తొ నిద్ర కరువయ్యేలా చేసావు…!


ఊహల పల్లకి లొ ఉర్రూతలూగి

నన్ను నే మరచి నీ చెంత చేరినట్లుగా..

పువ్వులై విరిసిన నా మనసుకి

నీ చిరునవ్వుతో సుమగంధాన్ని వెదజల్లావు…!!


గిల్లుతున్న ఈ చల్లని గాలి

నా తనువంతా  పులకించే నీ పాటగా..

కాలం తొ పాటు కదిలే నన్ను

నీ జ్ఞాపకాలతో సమయమే తెలియకుండా మార్చేసావు…!!!

***************************************************

ప్రకటనలు

7 Responses to నాలో నిలవని నా హృదయం – ప్రతి క్షణం నీకై తాపత్రయం !

  1. vijju అంటున్నారు:

    hi…..

    chala…chala… bagundi….i don’t have words to express

  2. manju అంటున్నారు:

    chalaa chakka gaa raasaaru baagundi ante sari podu kaani baagundi…

  3. manohar అంటున్నారు:

    picture is very Nice n expressions too …raga

  4. Suman అంటున్నారు:

    anna keko keka…neelo intha DEPTH undanaki naaku teleyadu….ultimate….neelo manchi KAVI ayye lakshnalu chaala unnayi…inthaki yevarini uddeshinchi raasavo chepte inka baaguntundi…..

    By the way I am also starting a BLOG….

  5. Krishna అంటున్నారు:

    Hi annayya… It’s true at certain point of time in everybody’s life.
    I wish the feeling continues to you ever and forever ….. :)

  6. nelabaludu అంటున్నారు:

    @ Vijju…
    10z.. neke kada idi ankitam ;)
    @ Manju..
    thank you… varinchadaaniki blog saripodu. machchuke mEtapettanila..
    @ Manohar
    Thanks Bro..
    @ Suman
    oka premikudu tana priyuraalikosam pade avedanE idi.. by the way it was dedicated to my fiancee.. one who commented first.. And Welcome 2 Blog world ;)
    @ Krishna
    yeah… thanx !!!

స్పందించండి

